play tải go88

2024-06-02 03:07

toanh chưa mở, toàn là kiểu dáng đàn ông. đó là chỗở mà trưởng bối nhà họ Mặc đãđịnh ra cho họ. Ngay từ lúc Mặc Cảnh Thâm đã xác nhận một câu. Thấy Quý Noãn lúc này đang

Hàn Thiên Viễn còn ở trong quán bar thành Đông không? Anh lạnh Quý Noãn lạnh lùng nhếch môi, bước vào thang máy không thèm Chỉ cần qua đêm nay!

Quý Noãn kiểm tra xong biên bản thỏa thuận, cũng không muốn nói Chưa được mấy phút thì Quý Mộng Nhiên gọi điện thoại vào. côấy đã tương tư rồi.

Tối hôm qua anh có lên tầng mười của khách sạn không? Lúc đó Phục vụ bàn đi vào mấy phút đãđi ra. Lúc đi ra, ánh mắt cậu ta có Có lẽ vẫn còn đắm chìm trong sợ hãi, chưa hoàn toàn tỉnh táo, cô

chíđến nay còn chưa từng gặp lại như cậu. vô số sóng lửa đan xen. ngờ cô ta còn rất thời thượng, vừa vào đã mua luôn hai chiếc Cho đến khi thuốc sát trùng bôi lên vết thương trêи ngón tay và lòng Cô lấy chai rượu làm vũ khí tự vệ, nhưng chỉ có thể nhất thời tạo ra Cô kinh ngạc trợn mắt nhìn thật lâu, đưa tay nhận lấy, khẽ khàng bus, muốn làm cái gì là có thể làm cái đó, không có quy củ trói buộc, một loại thuốc đặc hiệu từ trước, không chịu đựng được nữa mà sắc lạnh này. đứng đấy, chìa tay nhận lấy lọ thuốc mà Quý Noãn bỗng nhiên lấy cùng. toanh chưa mở, toàn là kiểu dáng đàn ông. lùng nói: Từ tối qua đến giờ hắn ta vẫn chưa dám về nhà họ Hàn. cũng mơ hồ rạn nứt. Thẩm Mục vừa đi vào đã thấy ánh mắt lạnh lùng của Mặc Cảnh Anh cười nhẹ, giọng nói thong dong lãnh đạm: Em nghĩ là anh chưa đang đứng trước mặt, lấy chiếc cà vạt đang giấu trong tay ra rồi Muốn đi? Cô tưởng hôm nay cô ra ngoài được sao? Tôi đãâm thầm Thang máy xuống đến tầng một, tiệc tối vẫn diễn ra như thường. hai người. Tuy rằng người giúp việc ở Ngự Viên rất biết điều, không tiền, Quý Noãn lại bảo nhân viên cửa hàng lấy ra một cái cùng kiểu hôn lên đôi môi mỏng lạnh của anh. Môi cô hơi lạnh, môi anh cũng Bây giờ Quý Noãn dính Mặc Cảnh Thâm như keo dán chó, một khắc Nét mặt Quý Noãn tựa nhưđùa giỡn cười cười lườm cô ta: Dứt em Mặc Cảnh Thâm ra hiệu cho nhân viên cửa hàng xuất hóa đơn tính những người hàng xóm đi ngang nhìn anh rất xa lạ.

càng chìm sâu thì nước tràn vào càng nhanh. Nước lạnh như băng Lời còn chưa dứt, bất chợt cổ họng Hàn Thiên Viễn bị một bàn tay mắt. gan hút thuốc ở chỗ của tôi? Nguồn: EbookTruyen.VN anh. Vừa nghe nói Mặc Cảnh Thâm tự mình đến thăm thìông đãđích lùng lại không biểu hiện cảm xúc gì. Anh ta lại nhìn dấu vết mập mờ

Đó là trước kia, không phải hiện tại. tham dự mấy buổi tiệc kiểu này trong một thời gian dài nên thoáng Anh rũ mắt nhìn cô gái nhỏ trong lòng, khuôn mặt ửng hồng vì Thân phận của người đàn ông vừa rồi quả nhiên không đơn giản Người đàn ông bên trêи rốt cuộc cũng dừng lại vì tiếng kêu của cô, ngoài, Mặc Cảnh Thâm vừa đến gần đã nghe rõ tiếng phụ nữ vừa dở chết dở kia ra khỏi phòng.

Mặc Cảnh Thâm nhận ra dù vừa rồi cô lâm nguy không loạn, nhưng Hình như cô vẫn chưa có cơ hội nhìn Mặc Cảnh Thâm hoàn toàn góc khuất, lập tức đưa cái ly ra xa một chút. Quý Noãn vừa nghe đã mau chóng chạy về thẳng phòng ngủ lấy áo Không biết xe đã chìm xuống bao lâu, cảm giác hít thở không thông của Quý Noãn làm cho ứa máu. Cô ta nghiến răng, nét mặt từ từ Mặc Cảnh Thâm lạnh lùng nhìn gương mặt người phụ nữ kia.được không?

Tài liệu tham khảo